Máy bơm ly tâm BRINKMANN


Trong khi sự an toàn của nhân viên tiếp tục là ưu tiên chính của chúng tôi và nhiều thành viên trong nhóm của chúng tôi vẫn đang làm việc tại nhà, chúng tôi vui mừng thông báo với bạn rằng MÁY BƠM BRINKMANN HOÀN TOÀN HOẠT ĐỘNG VÀ MỞ MỞ KINH DOANH để xử lý và phục vụ tất cả các máy bơm và dịch vụ của bạn cần ngay lập tức và vào thời gian phản hồi nhanh và điển hình của chúng tôi Ngay cả các dịch vụ cấp tốc đặc biệt của chúng tôi cho các đơn đặt hàng máy bơm mới và thay thế cũng có sẵn trở lại.

Ngành công nghiệp máy công cụ là trọng tâm chính trong việc phát triển sản phẩm của chúng tôi. Các ứng dụng khác cho máy bơm BRINKMANN có thể được tìm thấy trong ngành nhựa, in ấn và đồ uống.

BRINKMANN PUMPS cung cấp cho bạn một loạt các loại bơm chất làm mát hoàn chỉnh cho mọi ứng dụng. Các giải pháp Máy bơm ly tâm BRINKMANN sáng tạo của chúng tôi chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau trong ngành máy công cụ. Các ứng dụng bổ sung bao gồm ngành công nghiệp in ấn, ngành công nghiệp nhựa và ngành công nghiệp đồ uống. Trong mọi trường hợp, chúng tôi tập trung vào công nghệ máy bơm hướng tới khách hàng đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu. Hãy để chúng tôi thuyết phục bạn về hiệu quả và hiệu suất đặc biệt của sản phẩm của chúng tôi.

Khám phá máy bơm chống mài mòn của chúng tôi để rửa sạch, làm mát hoặc lọc ngược hoặc làm máy bơm nâng một tầng cho băng tải phoi hoặc các ứng dụng có nhiều khí cuốn vào khi chúng xuất hiện trong các ứng dụng mài

Máy bơm ly tâm BRINKMANN, BRINKMANN việt nam hoặc trục vít nhỏ và nhỏ gọn để làm mát bên ngoài hoặc cho các dụng cụ làm mát bên trong với áp suất lên đến 200bar. Các máy bơm được thiết kế để đáp ứng chính xác điểm làm việc cần thiết và có thể được kết hợp với công nghệ biến tần mới nhất.

Trong các ứng dụng này, trọng tâm là máy bơm nâng cho trạm bơm lùi, máy bơm cắt để cắt các phoi dây và máy bơm xoáy. Tất cả các loại máy bơm có sẵn như máy bơm chìm trục đứng cho các ứng dụng gắn trong bồn chứa cũng như máy bơm hút đầu ngang cho các lắp đặt nội tuyến.

Ngoài các giải pháp đặc biệt cho các thiết bị tôi và các ứng dụng nước công nghiệp như mài kính hoặc thu hồi dung dịch làm ẩm, đây là nơi bạn cũng sẽ tìm thấy các máy bơm hút tự mồi đơn giản để hút chất làm mát từ giường máy.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm ly tâm BRINKMANN, BRINKMANN việt nam, máy bơm BRINKMANN, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Comments